chống dịch covid
MÔ HÌNH PHÂN LOẠI, XỬ LÝ RÁC THẢI
HỌI NGHỊ TK NĂM
MÔ HÌNH LÀNG QUÊ AN TOAN
HN TỎNG KẾT CÔNG TÁC HOIOJ

Hội LHPN huyện tổ chức kiểm tra công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022

Đăng lúc: 10:43:33 15/07/2022 (GMT+7)

Hội LHPN huyện Đông Sơn tổ chức kiểm tra công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2022 tại 15 cơ sở Hội

Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2022; Kế hoạch số 55/KH-BTV ngày 22/4/2022 của Hội LHPN huyện Đông Sơn về kiểm tra công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022; Kế hoạch số 25/KH-BTV ngày 28/1/2022 của Hội LHPN huyện Đông Sơn về giám sát và phản biện xã hội theo Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị.

Thành lập đoàn kiểm tra gồm, đồng chí Lê Thị Vui – Chủ tịch Hội LHPN huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội LHPN huyện.

       

                         Đ/c Lê Thị Vui phát biểu tại buổi làm việc với  đơn vị Đông Văn

Tại các buổi làm việc, Đoàn tập trung kiểm tra, giám sát các nội dung: Việc chấp hành Điều lệ Hội, việc thực hiện Nghị Quyết, các Chương trình, phong trào,các công trình, phần việc của tổ chức Hội các cấp đã phát động; công tác lưu trữ, sắp xếp hồ sơ…

 Qua kiểm tra 15/15 cơ sở Hội đều chấp hành đúng điều lệ, Nghị quyết, quyết định của tổ chức Hội các cấp. Công tác quản lý hội viên bằng phần mềm được chú trọng ngay từ đầu nhiệm kỳ, coi công tác phát triển hội viên là then chốt. Xây dựng, quản lý và sử dụng quỹ Hội hiệu quả. Việc kiểm tra giám sát công tác VSMT, vệ sinh ATTP, việc thực hiện điều lệ Hội tại các chi tổ hội được thực hiện định kỳ theo kế hoạch. Hệ thống hồ sơ lưu trữ, cập nhật tương đối đầy đủ, khoa học. Có nhiều đơn vị đã có cách làm sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương để xây dựng quỹ Hội, phát triển hội viên, thành lập các mô hình mới, các Câu lạc bộ phù gợp với lứa tuổi, sở thích của hội viên; phối hợp với các ngành tổ chức nhiều hoạt độngý nghĩa, thiết thực trong phong trào xây dựng Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu, góp phần nâng cao đời sống của hội viên, phụ nữ.

 

 

   Qua kiểm tra 15/15 cơ sở Hội đều chấp hành đúng điều lệ, Nghị quyết, quyết định của tổ chức Hội các cấp. Công tác quản lý hội viên bằng phần mềm được chú trọng ngay từ đầu nhiệm kỳ, coi công tác phát triển hội viên là then chốt. Xây dựng, quản lý và sử dụng quỹ Hội hiệu quả. Việc kiểm tra giám sát công tác VSMT, vệ sinh ATTP, việc thực hiện điều lệ Hội tại các chi tổ hội được thực hiện định kỳ theo kế hoạch. Hệ thống sổ sách lưu trữ, cập nhật tương đối đầy đủ, khoa học.

  

Thăm hộ làm mô hình nhà sạch, vườn đẹp xã Đông Phú

 

Ngoài kiểm tra tại Hội cơ sở, đoàn công tác đã trực tiếp tới các chi Hội, thăm các mô hình “Nhà sạch, vườn đẹp” các tuyên đường hoa, cây xanh do Hội đảm nhận để có hướng dẫn và góp ý cho các hộ trong quá trình thực hiện. Những khó khăn trong công tác phát triển hội viên, cập nhật hệ thống hồ sơ, nâng cao chất lượng nội dung tài liệu sinh hoạt đã được đồng chí Lê Thị Vui-Chủ tịch Hội LHPN huyện, trưởng đoàn kiểm tra giải đáp và đưa ra những giải pháp để các chị chi hội trưởng có thêm kinh nghiệm trong triển khai, thực hiện và hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ công tác Hội và nhiệm vụ cấp ủy giao.

  Việc kiểm tra, giám sát thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và dự sinh hoạt tại chi hội là một trong những nội dung quan trọng mà Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đã đề ra. Vì vậy, trong thời gian tới, Hội LHPN huyện sẽ tăng cường công tác đi cơ sở và dự sinh hoạt tại các chi hội để trực tiếp nắm bắt, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân, từ đó nâng cao trách nhiệm và hiệu quả hoạt động công tác Hội.

   Một số hình ảnh liên quan

            

 

        

 

         

 

         

  

    

                                                               Mai Huyền – Cán bộ Hội LHPN

  

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65856