chống dịch covid
MÔ HÌNH PHÂN LOẠI, XỬ LÝ RÁC THẢI
HỌI NGHỊ TK NĂM
MÔ HÌNH LÀNG QUÊ AN TOAN
HN TỎNG KẾT CÔNG TÁC HOIOJ

Hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023

Đăng lúc: 15:51:20 10/11/2023 (GMT+7)

- Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023. Sáng ngày 19/10, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với Liên đoàn Lao động và Công an huyện đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Phòng chống tội phạm công nghệ cao” cho hội viên phụ nữ huyện Đông Sơn.

Đại biểu dự buổi sinh hoạt chuyên đề.

Sinh hoạt chuyên đề “Phòng chống tội phạm công nghệ cao”

Tại buổi sinh hoạt, hội viên phụ nữ đã được đại diện lãnh đạo Công an huyện khái quát một số nét về tình hình tội phạm ma túy, cờ bạc; một số thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao; những kết quả trong công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm công nghệ cao; kỹ năng truyền thông và gợi ý một số vấn đề cùng thảo luận.

Sinh hoạt chuyên đề “Phòng chống tội phạm công nghệ cao”

Qua diễn đàn này cơ quan Công an khuyến cáo cán bộ, hội viên, phụ nữ, nữ công chức, viên chức, đoàn viên nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn lừa đảo tinh vi bằng công nghệ cao và cùng tham gia tuyên truyền cho người thân, đoàn viên, hội viên không nhẹ dạ cả tin dẫn đến mắc bẫy của các đối tượng lừa đảo.

 

Tiết mục văn nghệ lồng ghép chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN VIệt Nam

 tại buổi sinh hoạt chuyên đề.

Buổi sinh hoạt chuyên đề góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về lĩnh vực thông tin và truyền thông, đấu tranh phòng, chống, đẩy lùi tội phạm công nghệ cao trong tình hình hiện nay. Đây cũng là một trong các giải pháp quan trọng góp phần giữ vững an ninh - trật tự tại địa phương.

Sinh hoạt chuyên đề “Phòng chống tội phạm công nghệ cao”Chủ tịch Hội LHPN huyện Lê Thị Vui trao Kỷ niệm chương cho chị Phạm Thị Thanh ở xã Đông Tiến.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã trao kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam” cho cán bộ Hội.

  

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65856