chống dịch covid
MÔ HÌNH PHÂN LOẠI, XỬ LÝ RÁC THẢI
HỌI NGHỊ TK NĂM
MÔ HÌNH LÀNG QUÊ AN TOAN
HN TỎNG KẾT CÔNG TÁC HOIOJ

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Đông Sơn hưởng ứng Cuộc thi dân vũ thể thao trực tuyến Năm 2022

Đăng lúc: 11:06:36 02/06/2022 (GMT+7)

Thực hiện Công văn số 157/BTV-TGCSPL của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa về triển khai Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến trong hệ thống Hội với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”. Hội LHPN huyện Đông Sơn đã phát động rộng khắp tới các cấp Hội, các câu lạc bộ, tổ, nhóm phụ nữ luyện tập thể thao trong toàn huyện (thu hút 100% chi hội, CLB tham gia).

      Các tiết mục Dân vũ thể thao đồng đội trên nền nhạc ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích sử dụng nhạc nền thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc. 
    Bài dự thi có 01 tiết mục là một trong số bài dân vũ do Trung ương Hội cung cấp (được đăng tải trên fanpage và cổng thông tin điện tử của Hội LHPN Việt Nam) và 01 tiết mục tự chọn của đội dự thi. Tổng thời gian cho 02 tiết mục không quá 9 phút, hình thức thi trực tuyến. Qua một thời gian hưởng ứng, hội thi đã vận động đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia; xây dựng nhiều tiết mục có chất lượng tốt; đã có 36 lượt video, 689 thành viên tham gia hội thi. Hội LHPN huyện cũng đã tổ chức chấm điểm và chọn được 02 video xuất sắc nhất của Thị trấn Rừng Thông và xã Đông văn để gửi về Hội LHPN tỉnh tiếp tục tham gia hội thi, 02 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích, dự kiến sẽ trao giải vào dịp 20/10/2022.

 

Bài dự thi của Hội LHPN thị trấn Rừng Thông

    Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Đồng thời, qua hội thi cũng góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động Hội và đóng góp của hội viên, phụ nữ vào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trên mạng xã hội.

Bài dự thi của Hội LHPN xã Đông Văn

Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện tiếp tục triển khai 15 cơ sở Hội thu hút hội viên, phụ nữ và nhân dân tích cực tham gia các hoạt động TDTT tại cộng đồng với tinh thần “Mỗi cơ sở Hội duy trì một hình thức văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao” và phong trào “Mỗi phụ nữ hãy chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày” góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đã đề ra.

 

 

(Đưa mỗi xã 1 anh hội thi đẹp) 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65856