chống dịch covid
MÔ HÌNH PHÂN LOẠI, XỬ LÝ RÁC THẢI
HỌI NGHỊ TK NĂM
MÔ HÌNH LÀNG QUÊ AN TOAN
HN TỎNG KẾT CÔNG TÁC HOIOJ

Phụ nữ Đông Sơn tham gia “Ngày Phụ nữ sáng tạo- khởi nghiệp” năm 2019

Đăng lúc: 15:47:24 16/05/2019 (GMT+7)

Từ ngày 9-11/5/2019, Tại Trung tâm sự kiện Dạ Lan, Hội LHPN huyện Đông Sơn tham gia “Ngày Phụ nữ sáng tạo- Khởi nghiệp” với chủ đề: “Phụ nữ và Tương lai của nền kinh tế xanh”.

                            (Đ/c Lê Thị Vui- CT Hội LHPN huyện cùng 27 huyện, thành phố và đơn vị trực thuộc

 tham dự buổi khai mạc)

 Năm 2019,  Hội LHPN huyện Đông Sơn tham gia Ngày “Phụ nữ sáng tạo-khởi nghiệp” do Hội LHPN tỉnh tổ chức với các sản phẩm chủ yếu được trưng bày tại gian hàng: Cao Cà gai leo, các sản phẩm của hợp tác xã Dịch vụ sản xuất rau an toàn công nghệ cao của thị trấn Rừng Thông, sản phảm nấm của hợp tác xã Đông Hòa và các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu (gạo bắc thơm của Đông Yên, trứng vịt trời của Đông Phú, cây dược liệu, cà gai leo của Đông Hoàng…)

 

(Đ/c Phạm Thị Thanh Thủy-CT Hội LHPN tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh

 tham quan và chụp hình lưu niệm)

Nhằm quảng bá và tôn vinh những sản phẩm của hội viên, phụ nữ huyện nhà. Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng đều có gắn nhãn mác, địa chỉ rõ ràng và tem truy xuất nguồn gốc, tạo niềm tin cho người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, tìm kiếm thị trường, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Qua đó, góp phần thay đổi thói quen, nâng cao ý thức, nhận thức và hành động trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, kinh doanh đến tiêu dùng, đồng thời nâng cao vai trò của phụ nữ tham gia xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh, bền vững.

(Hội LHPN huyện Đông Sơn vinh dự nhận Bằng khen đơn vị đạt xuất sắc của tỉnh Hội)

     *Một số hình ảnh liên quan:

        

          

 

               

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
65856